Benjamin Piercy: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Dim bwlch cyn 'pobl' neu wneith y categori ddim gweithio |
Cywiro manylion y ffynonellauy |
||
Llinell 2: | Llinell 2: | ||
==Ffynonellau== | ==Ffynonellau== | ||
*''A Regional History of the Railways of Great Britain''; Peter E. Baughan, Cyf.11: ''North and Mid Wales''; | *''A Regional History of the Railways of Great Britain''; Peter E. Baughan, Cyf.11: ''North and Mid Wales''; David & Charles (1980); tt.97-9 | ||
*''Y Bywgraffiadur Cymreig'', | *''Y Bywgraffiadur Cymreig'', Anrh. Gym. y Cymmrodorion (1953); t.722 | ||
[[Categori:Pobl]] | [[Categori:Pobl]] |
Fersiwn yn ôl 18:23, 19 Hydref 2017
Hyrwyddwr a pheirannydd rheilffordd oedd Benjamin Piercy (1827-1888). Roedd yn bartner efo Thomas Savin yn y gwaith o sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn o dirfesuro. Roedd Savin yn chwarae'r prif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon fodd bynnag, gan fod Piercy wedi cychwyn ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia.
Ffynonellau
- A Regional History of the Railways of Great Britain; Peter E. Baughan, Cyf.11: North and Mid Wales; David & Charles (1980); tt.97-9
- Y Bywgraffiadur Cymreig, Anrh. Gym. y Cymmrodorion (1953); t.722