Benjamin Piercy: Gwahaniaeth rhwng fersiynau

Oddi ar Cof y Cwmwd
Neidio i'r panel llywio Neidio i'r bar chwilio
Cywiro manylion y ffynonellauy
BDim crynodeb golygu
 
(Ni ddangosir y golygiad yn y canol gan ddefnyddiwr arall)
Llinell 1: Llinell 1:
Hyrwyddwr a pheirannydd rheilffordd oedd '''Benjamin Piercy''' (1827-1888). Roedd yn bartner efo [[Thomas Savin]] yn y gwaith o sefydlu [[Rheilffordd Sir Gaernarfon]]. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn o dirfesuro. Roedd Savin yn chwarae'r prif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon fodd bynnag, gan fod Piercy wedi cychwyn ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia.
Hyrwyddwr a pheiriannydd rheilffordd oedd '''Benjamin Piercy''' (1827-1888). Roedd yn bartner efo [[Thomas Savin]] yn y gwaith o sefydlu [[Rheilffordd Sir Gaernarfon]]. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn tirfesur. Savin chwaraeodd y brif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon, fodd bynnag, gan fod Piercy wedi dechrau ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia.


==Ffynonellau==
==Ffynonellau==
Llinell 6: Llinell 6:


[[Categori:Pobl]]
[[Categori:Pobl]]
[[Categori:Rheilffyrdd]]

Golygiad diweddaraf yn ôl 15:33, 19 Ionawr 2022

Hyrwyddwr a pheiriannydd rheilffordd oedd Benjamin Piercy (1827-1888). Roedd yn bartner efo Thomas Savin yn y gwaith o sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn tirfesur. Savin chwaraeodd y brif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon, fodd bynnag, gan fod Piercy wedi dechrau ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia.

Ffynonellau

  • A Regional History of the Railways of Great Britain; Peter E. Baughan, Cyf.11: North and Mid Wales; David & Charles (1980); tt.97-9
  • Y Bywgraffiadur Cymreig, Anrh. Gym. y Cymmrodorion (1953); t.722