Benjamin Piercy: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Cywiro manylion y ffynonellauy |
BDim crynodeb golygu |
||
(Ni ddangosir y golygiad yn y canol gan ddefnyddiwr arall) | |||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
Hyrwyddwr a | Hyrwyddwr a pheiriannydd rheilffordd oedd '''Benjamin Piercy''' (1827-1888). Roedd yn bartner efo [[Thomas Savin]] yn y gwaith o sefydlu [[Rheilffordd Sir Gaernarfon]]. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn tirfesur. Savin chwaraeodd y brif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon, fodd bynnag, gan fod Piercy wedi dechrau ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia. | ||
==Ffynonellau== | ==Ffynonellau== | ||
Llinell 6: | Llinell 6: | ||
[[Categori:Pobl]] | [[Categori:Pobl]] | ||
[[Categori:Rheilffyrdd]] |
Golygiad diweddaraf yn ôl 15:33, 19 Ionawr 2022
Hyrwyddwr a pheiriannydd rheilffordd oedd Benjamin Piercy (1827-1888). Roedd yn bartner efo Thomas Savin yn y gwaith o sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon. Yn wreiddiol o Drefeglwys, Sir Drefaldwyn, fe ddilynodd ei dad yn y proffesiwn tirfesur. Savin chwaraeodd y brif ran mewn sefydlu Rheilffordd Sir Gaernarfon, fodd bynnag, gan fod Piercy wedi dechrau ym 1862 ar gyfnod hir fel prif hyrwyddwr, peiriannydd a symbylydd rheilffyrdd Sardinia.
Ffynonellau
- A Regional History of the Railways of Great Britain; Peter E. Baughan, Cyf.11: North and Mid Wales; David & Charles (1980); tt.97-9
- Y Bywgraffiadur Cymreig, Anrh. Gym. y Cymmrodorion (1953); t.722