Seidin Tan'rallt: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Dim crynodeb golygu |
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Dim crynodeb golygu |
||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
Seidin ar gyfer llwytho llechi oedd '''Seidin Tan'rallt''' ar y lein rhwng Pen-y-groes a Thalysarn. Gwasanaethai chwareli ar ochr dde Dyffryn Nantlle. Fe agorwyd cyn 1904 ond fe'i chaewyd rywbryd tua 1930 mae'n debyg. Un neu ddwy drên nwyddau y dydd fyddai galw yno, ac hynny os oedd angen. Roedd y seidin tua 550 llath cyn ben draw'r lein yng [[Gorsaf reilffordd Nantlle|Ngorsaf Nantlle]].[1] | Seidin ar gyfer llwytho llechi oedd '''Seidin Tan'rallt''' ar y lein rhwng Pen-y-groes a Thalysarn. Gwasanaethai chwareli ar ochr dde Dyffryn Nantlle, trwy gyfrwng [[Rheilffordd Chwareli Llechi Sir Gaernarfon]], sef tramffordd a ddefynyddiai ceffylau i dynnu'r wagenni 3' 6" o led.<ref>Alun John Richards, ''The Slate Railways of Wales'', (Llanrwst, 2001) tt.36, 177.</ref> Fe agorwyd cyn 1904 ond fe'i chaewyd rywbryd tua 1930 mae'n debyg. Un neu ddwy drên nwyddau y dydd fyddai galw yno, ac hynny os oedd angen. Roedd y seidin tua 550 llath cyn ben draw'r lein yng [[Gorsaf reilffordd Nantlle|Ngorsaf Nantlle]].[1] | ||
==Cyfeiriadau:== | ==Cyfeiriadau:== |
Fersiwn yn ôl 16:57, 23 Awst 2018
Seidin ar gyfer llwytho llechi oedd Seidin Tan'rallt ar y lein rhwng Pen-y-groes a Thalysarn. Gwasanaethai chwareli ar ochr dde Dyffryn Nantlle, trwy gyfrwng Rheilffordd Chwareli Llechi Sir Gaernarfon, sef tramffordd a ddefynyddiai ceffylau i dynnu'r wagenni 3' 6" o led.[1] Fe agorwyd cyn 1904 ond fe'i chaewyd rywbryd tua 1930 mae'n debyg. Un neu ddwy drên nwyddau y dydd fyddai galw yno, ac hynny os oedd angen. Roedd y seidin tua 550 llath cyn ben draw'r lein yng Ngorsaf Nantlle.[1]
Cyfeiriadau:
1.W.G.Rear Branch Lines in North Wales (1986), t.154.
- ↑ Alun John Richards, The Slate Railways of Wales, (Llanrwst, 2001) tt.36, 177.