Gorsaf reilffordd Bontnewydd (Rheilffordd Nantlle): Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Awgrymu cadw at arddull gyson o ran rhoi'r teitl mewn print trwm. |
Dim crynodeb golygu |
||
Llinell 3: | Llinell 3: | ||
Sefydlwyd '''Gorsaf reilffordd Bontnewydd''' ar gyfer trenau [[Rheilffordd Nantlle]] a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac [[Rheilffordd Eryri]] heddiw. | Sefydlwyd '''Gorsaf reilffordd Bontnewydd''' ar gyfer trenau [[Rheilffordd Nantlle]] a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac [[Rheilffordd Eryri]] heddiw. | ||
Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i [[Rheilffordd Eryri|Reilffordd Eryri]] | Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i [[Rheilffordd Eryri|Reilffordd Eryri]] agor arosfan i'r gogledd o'r bont dros yr afon Gwyrfai (h.y. y tu draw i ffin Uwchgwyrfai) yn 1999. | ||
[[Categori:Gorsafoedd Rheilffordd]] | [[Categori:Gorsafoedd Rheilffordd]] |
Fersiwn yn ôl 11:46, 11 Hydref 2017
Sefydlwyd Gorsaf reilffordd Bontnewydd ar gyfer trenau Rheilffordd Nantlle a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac Rheilffordd Eryri heddiw.
Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i Reilffordd Eryri agor arosfan i'r gogledd o'r bont dros yr afon Gwyrfai (h.y. y tu draw i ffin Uwchgwyrfai) yn 1999.