Seidin Tudor: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Eginyn newydd |
Irion (sgwrs | cyfraniadau) BDim crynodeb golygu |
||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
Roedd Seidin Tudor yn seidin breifat filltir yr ochr Pen-y-groes i [[Gorsaf reilffordd Y Groeslon|orsaf Y Groeslon]]. Ei hunig ddiben oedd gwasanaethu [[gwaith llechi Inigo Jones]]. Dim ond trenau a redai i gyfeiriad Pen-y-groes oedd yn gallu gollwng neu godi tryciau o'r seidin. Roedd llidiart yn cau'r seidin oddi wrth y brif lein. Roedd craen yn cael ei ddefnyddio i godi slabiau llechi oddi ar y tryciau; mae ei olion i'w weld hyd heddiw o Lon Eifion yn iard Inigo | Roedd Seidin Tudor yn seidin breifat filltir yr ochr Pen-y-groes i [[Gorsaf reilffordd Y Groeslon|orsaf Y Groeslon]]. Ei hunig ddiben oedd gwasanaethu [[gwaith llechi Inigo Jones]] neu 'r 'Tudor Slate Works'. Dim ond trenau a redai i gyfeiriad Pen-y-groes oedd yn gallu gollwng neu godi tryciau o'r seidin. Roedd llidiart yn cau'r seidin oddi wrth y brif lein. Roedd craen yn cael ei ddefnyddio i godi slabiau llechi oddi ar y tryciau; mae ei olion i'w weld hyd heddiw o Lon Eifion yn iard Inigo Jones. | ||
[[Categori: Gorsafoedd rheilffordd]] | [[Categori: Gorsafoedd rheilffordd]] |
Fersiwn yn ôl 11:25, 31 Hydref 2017
Roedd Seidin Tudor yn seidin breifat filltir yr ochr Pen-y-groes i orsaf Y Groeslon. Ei hunig ddiben oedd gwasanaethu gwaith llechi Inigo Jones neu 'r 'Tudor Slate Works'. Dim ond trenau a redai i gyfeiriad Pen-y-groes oedd yn gallu gollwng neu godi tryciau o'r seidin. Roedd llidiart yn cau'r seidin oddi wrth y brif lein. Roedd craen yn cael ei ddefnyddio i godi slabiau llechi oddi ar y tryciau; mae ei olion i'w weld hyd heddiw o Lon Eifion yn iard Inigo Jones.