Seidin Tudor: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Eginyn newydd |
BDim crynodeb golygu |
||
(Ni ddangosir y 6 golygiad yn y canol gan ddefnyddiwr arall) | |||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
[[Delwedd:Craenij.jpg|200px|bawd|de|Craen a safle hen Seidin Tudor]] | |||
[[Categori: | Roedd Seidin Tudor yn seidin breifat filltir ochr Pen-y-groes i [[Gorsaf reilffordd Y Groeslon|orsaf Y Groeslon]]. Ei hunig ddiben oedd gwasanaethu [[Gwaith Llechi Inigo Jones]] neu'r 'Tudor Slate Works'. Dim ond trenau a redai i gyfeiriad Pen-y-groes oedd yn gallu gollwng neu godi tryciau o'r seidin. Roedd llidiart yn cau'r seidin oddi wrth y brif lein. Roedd craen yn cael ei ddefnyddio i godi slabiau llechi oddi ar y tryciau; mae ei olion i'w weld hyd heddiw o Lôn Eifion yn iard Inigo Jones. | ||
[[Categori:Seidins a ierdydd rheilffordd]] | |||
[[Categori:Rheilffordd Sir Gaernarfon]] |
Golygiad diweddaraf yn ôl 15:14, 19 Ionawr 2022
Roedd Seidin Tudor yn seidin breifat filltir ochr Pen-y-groes i orsaf Y Groeslon. Ei hunig ddiben oedd gwasanaethu Gwaith Llechi Inigo Jones neu'r 'Tudor Slate Works'. Dim ond trenau a redai i gyfeiriad Pen-y-groes oedd yn gallu gollwng neu godi tryciau o'r seidin. Roedd llidiart yn cau'r seidin oddi wrth y brif lein. Roedd craen yn cael ei ddefnyddio i godi slabiau llechi oddi ar y tryciau; mae ei olion i'w weld hyd heddiw o Lôn Eifion yn iard Inigo Jones.