Cwmni Lloyd: Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Dim crynodeb golygu |
BDim crynodeb golygu |
||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
Sefydlwyd '''Cwmni Lloyd''' gan gyn aelod o staff [[Crosville]], Wyn Lloyd, yn 2001. | Sefydlwyd '''Cwmni Lloyd''' gan gyn aelod o staff [[Crosville]], Wyn Lloyd, yn 2001. O'r dechrau bu pencadlys y cwmni ym Machynlleth. O dipyn i beth datblygwyd rhwydwaith o deithiau yn ardal gorllewin Sir Drefaldwyn ac, ar ôl newid strategaeth yn 2010, ehangwyd i Dde Meirionnydd a sefydlwyd nifer o deithiau hirach, megis yr X28 o Aberystwyth i Fachynlleth. Cymerwyd taith T2 (a oedd gynt yn un o deithiau [[Arriva]]) rhwng Aberystwyth a Bangor, gan deithio trwy [[Pen-y-groes|Ben-y-groes]]), ar y cyd â [[Moduron Express]]. Ar ôl i Foduron Express fethu ar ddechrau 2018, mae Bysiau Lloyd wedi bod yn darparu'r unig wasanaeth rhwng Porthmadog a Chaernarfon, trwy gynyddu nifer y teithiau i Aberystwyth ac yn ôl o Fangor.<ref>Wikipedia, [https://en.wikipedia.org/wiki/Lloyds_Coaches]</ref> | ||
{{eginyn}} | {{eginyn}} |
Golygiad diweddaraf yn ôl 16:14, 5 Ionawr 2022
Sefydlwyd Cwmni Lloyd gan gyn aelod o staff Crosville, Wyn Lloyd, yn 2001. O'r dechrau bu pencadlys y cwmni ym Machynlleth. O dipyn i beth datblygwyd rhwydwaith o deithiau yn ardal gorllewin Sir Drefaldwyn ac, ar ôl newid strategaeth yn 2010, ehangwyd i Dde Meirionnydd a sefydlwyd nifer o deithiau hirach, megis yr X28 o Aberystwyth i Fachynlleth. Cymerwyd taith T2 (a oedd gynt yn un o deithiau Arriva) rhwng Aberystwyth a Bangor, gan deithio trwy Ben-y-groes), ar y cyd â Moduron Express. Ar ôl i Foduron Express fethu ar ddechrau 2018, mae Bysiau Lloyd wedi bod yn darparu'r unig wasanaeth rhwng Porthmadog a Chaernarfon, trwy gynyddu nifer y teithiau i Aberystwyth ac yn ôl o Fangor.[1]
Mae'r erthygl hon yn eginyn. Gallwch helpu prosiect Cof y Cwmwd drwy ychwanegu ati . Mae manylion am sut i wneud hyn yma