Gorsaf reilffordd Bontnewydd (Rheilffordd Nantlle): Gwahaniaeth rhwng fersiynau
Neidio i'r panel llywio
Neidio i'r bar chwilio
Irion (sgwrs | cyfraniadau) Dechrau erthygl |
Dim crynodeb golygu |
||
Llinell 1: | Llinell 1: | ||
Sefydlwyd gorsaf yn y Bontnewydd ar gyfer trenau Rheilffordd Nantlle a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac Rheilffordd Eryri heddiw. Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i Reilffordd Eryri ag arosfan i'r gogledd o'r bont dros yr afon Gwyrfai (h.y. y tu draw i ffin Uwchgwyrfai) yn 1999. | Sefydlwyd gorsaf yn y Bontnewydd ar gyfer trenau Rheilffordd Nantlle a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac Rheilffordd Eryri heddiw. Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i Reilffordd Eryri ag arosfan i'r gogledd o'r bont dros yr afon Gwyrfai (h.y. y tu draw i ffin Uwchgwyrfai) yn 1999. | ||
[[Categori:Gorsafoedd Rheilffordd]] |
Fersiwn yn ôl 10:37, 28 Medi 2017
Sefydlwyd gorsaf yn y Bontnewydd ar gyfer trenau Rheilffordd Nantlle a dynnwyd gan geffylau tua 1856 ac mae olion adeilad yr orsaf i'w gweld mewn cae i'r gorllewin o drac Rheilffordd Eryri heddiw. Fe'i chaewyd tua 1865 ac nid oedd gorsaf o gwbl yn y Bontnewydd hyd nes i Reilffordd Eryri ag arosfan i'r gogledd o'r bont dros yr afon Gwyrfai (h.y. y tu draw i ffin Uwchgwyrfai) yn 1999.